คาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์ CMC SMILE DAY ราคาสุดพิเศษเพียง 4 ล้านต้นๆ

คาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์ พร้อมมอบความสุขให้คุณภายในงาน CMC SMILE DAY ที่สามารถเลือกความสุขได้ตามใจคุณกับการเลือกตกแต่งบ้านตามสไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ กับบัตรกำนัล SB มูลค่า 300,000 บาท กับทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียว ที่เป็นบ้าน & ออฟฟิศ พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเหนือระดับกับความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตบนพื้นที่ 220 ตารางเมตร

คาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์ กับการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมความโอ่อ่าของห้องโถงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง โปร่ง โล่ง สบาย โดยภายในมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการกับสวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสะดวกสบายในทุกจุดมุ่งหมายใกล้ถนนกัลปพฤกษ์เพียง 300 เมตร เชื่อมต่อ สาทร-สีลม ได้สะดวก และใกล้บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ เพียง 300 เมตร รายล้อมด้วยถนนเส้นหลักกับ ถนนเพชรเกษม ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก

ความเหนือระดับทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณได้สัมผัสกันแล้วที่งาน CMC SMILE DAY ในวันที่ 20-26 ม.ค. นี้ @บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ ที่ให้คุณพบกับราคาสุดพิเศษเพียง 4 ล้านต้นๆ ลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ >>> http://www.cmc.co.th/kasadeva/sathon-kalapaphruek/

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *